Chuyển đến nội dung chính

Bán buôn áo giữ nhiệt Nhật Bản hàng xuất khẩu

Những chiếc áo giữ nhiệt nữ cổ lọ 3 phân xuất Hàn được sản xuất từ chất liệu sợi cotton pha sợi giữ nhiệt mang đến cho bạn mùa đông ấm áp thời trang hơn với thiết kế body tôn lên đường cong 3 vòng hoàn hảo của bạn.

>> Mẹo nhỏ khi lựa chọn sản phẩm áo giữ nhiệt dành cho nam


Thân chào quý khách, lời đầu tiên Chipi.vn xin cám ơn tất cả các quý khách đã giúp đỡ và phát triển cùng với Chipi.vn hơn 4 năm qua. Hiện nay chúng tôi đang đặt sản xuất các loại Áo giữ nhiệt tại các xưởng may xuất khẩu phân phối bán sỉ áo giữ nhiệt uniqlo muare các thương hiệu Zara, Mango, Land's End, Uniqlo, Heattech, Heattech Uniqlo, áo giữ nhiệt Việt Nam, áo giữ nhiệt Hàn Quốc và áo giữ nhiệt Nhật Bản tại Hà Nội.
Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định nghiêm ngặt từ chất lượng đầu vào như: sợi dệt, chất liệu vải, màu sắc vải, nhuộm, giặt, cắt may... Do đó các sản phẩm áo giữ nhiệt của chúng tôi đều có được những tiêu chuẩn đầu ra ở mức chất lượng cao. Chúng tôi gọi đó là Áo giữ nhiệt Xuất khẩu 
Áo giữ nhiệt nữ Mango cũng giống như các loại áo giữ nhiệt nam khi mặc vào người tạo ma sát, giúp bạn giữ ấm thân thể tốt hơn.

Áo dễ kết hợp với các loại y phục khác nhau như vest, áo phao, Jeans, quần tây, váy chữ A...
Xuất xứ: Việt Nam
Màu sắc: Đen, Đỏ, Ghi, Tím, Da ...
Size: S, M, L, XL (Kích thước chi tiết vui lòng xem dưới bài)
Thông tin chi tiết
Áo giữ nhiệt Nhật Bản hàng xuất khẩu- Cho mùa đông rét mướt


Chipi.vn hiện đang thiết kế các dòng sản phẩm áo giữ nhiệt nam và áo giữ nhiệt nữ với các  dạng cổ tròn, cổ chữ u, cổ 3 phân, cổ 5 phân... Các sản phẩm nam nữ đều được thiết kế mẫu mã phong cách hợp thời trang nam và thời trang nữ nên quý khách có thêm nhiều sự chọn lựa về mẫu mã, kích thước và màu sắc.  


Áo giữ nhiệt Nam


 


Áo giữ nhiệt nữ


  • Áo giữ nhiệt khi mặc lên người rất thoải mái, dễ chịu, dáng ôm sát thân rất tôn dáng, giúp bạn có được những đường cong gợi cảm nhất.
  • Đặc biệt, chỉ cần kết hợp cùng chiếc áo khoác sẽ giúp bạn rét mướt trong mùa đông sắp tới.
  • Áo giữ nhiệt khi mặc vào người tạo ma sát, giúp bạn giữ ấm thân thể tốt hơn.
  • Áo dễ phối hợp với các loại trang phục khác nhau như vest, áo phao, Jeans, quần tây, váy chữ A...
  • Màu sắc: Đen, Đỏ, Ghi, Xám, Da ...
  • Size: S, M, L, XL
  • Khách hàng vui lòng lựa chọn màu và size tùy theo tình trạng sẵn có. Khách hàng đăng ký giao hàng tận nơi sẽ được giao ngẫu nhiên, tùy theo tình trạng sẵn có.
  • Mặc Giữ Nhiệt Mùa Đông lót bên trong giữ ấm thân thể trong mùa đông. Dưới dạng gần giống áo quần tico.
  • Áo Giữ Nhiệt Mùa Đông có phần thắt chun ngang eo giúp các chị em có dáng vóc thuôn hơn , chức năng như một phương tiện bo eo tôn dáng khi mặc đồ.
  • Quần dưới Giữ Nhiệt Mùa Đông có phần thắt chun quần hông vòng ra sau mông có tác dụng thắt gọn phía trước , độn vòng 3 tròn trĩnh và hấp dẫn hơn khi vận đồ.
  • Chuyên bán sỉ áo giữ nhiệt các thương hiệu nổi danh như Zara, Mango, Land's End, Hàn Quốc, Nhật Bản..

Quý khách hàng có nhu cầu mua buôn hoặc muốn làm đại lý phân phối áo giữ nhiệt cùng với chúng tôi vui lòng can dự để nhận được những chính sách và giá cả tốt nhất:

Chipi chuyên bán sỉ áo giữ nhiệt Zara, Mango, Land's End, Heattech, nhật bản, hàn quốc... giá rẻ nhất thị trường. Hàng đặt thiết kế tại xưởng.



Theo Chipi.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Phi: Một số thợ mỏ bị mắc kẹt từ chối được cứu

Các nhân viên cứu hộ tại Nam Phi đang cố gắng dỡ bỏ những tấm đá bịt kín lối vào của mỏ vàng ở Benoni, ngoại ô thành phố Johannesbur, giúp 200 công nhân mỏ đang bị mắc kẹt thoát khỏi lòng đất. Tuy nhiên, các nhân viên cứu hộ không khỏi ngạc nhiên khi một số thợ mỏ, làm việc bất hợp pháp tại mỏ vàng đã bỏ hoang này,  từ chối được cứu vì họ sợ bị cảnh sát bắt giữ nếu lên mặt đất. Ít nhất 11 thợ mỏ đã được cứu thoát khỏi mỏ vàng. Các nhân viên cứu hộ cho biết, họ không biết còn bao nhiêu người dưới hầm mỏ. Những người được cứu thoát đã giữ bí mật về số công nhân còn lại dưới hầm. Mặc dù trời đã tối nhưng các nhân viên an ninh vẫn phải tiếp tục ở lại hiện trường. Ở Nam Phi thường hay xảy ra các vụ tai nạn hầm mỏ, do có nhiều mỏ sâu nhất thế giới. Cách đây 2 tuần, 8 thợ mỏ đã thiệt mạng trong một đám cháy tại mỏ phía Tây Johannesbur./. Phạm Hà/VOV - Trung tâm Tin Theo AP  

Bà mẹ sảy thai tới 20 lần mới có con

Trước khi sinh được một bé trai kháu khỉnh, bà mẹ này đã sảy thai tới 20 lần. Chị Kelly Moseley (37 tuổi) sống ở Birmingham, nước Anh đã kết hôn với anh Alan vào năm 2002. Kể từ đó, chị Kelly đã luôn cố gắng để có con. Chị vô cùng đau khổ vì đã sảy thai tới 20 lần. Trong đó, 18 lần chị mất con khi thai nhi mới được 8 tuần tuổi, 2 lần khác chị sảy hai bé trai khi thai nhi năm tháng tuổi. Chị Kelly Moseley đã sảy thai 20 lần trước khi sinh được bé trai Tyler. Mặc dù vậy, vợ chồng chị vẫn không ngừng hy vọng. Khi chị Kelly xem chương trình "Chào buổi sáng" và thấy Hassan Shehata, một chuyên gia về thai sản, hai vợ chồng chị đã quyết định cố gắng thêm một lần nữa. Kelly đã nhờ chuyên gia Hassan Shehata giúp đỡ. Hassan Shehata đi tiên phong trong kỹ thuật ngăn ngừa sảy thai bằng cách cho bà mẹ uống hydroxychloroquine, thuốc chống sốt rét và viêm khớp, để ngăn hệ thống miễn dịch ta tấn công thai nhi. Thật may mắn, phương pháp này đã thành công và ch

Vẽ móng dreamcatcher bắt kịp xu hướng

Bộ phim The Heirs đã đi đến hồi kết thế nhưng các xu hướng ăn theo từ bộ phim này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, một trong số đó là chiếc vòng bắt giấc mơ. Tuy nhiên nếu chỉ săn lùng dream catcher treo đầu giường thì thật tầm thường. Tại sao bạn không nghĩ đến việc vẽ nó lên những ngón tay xinh của mình nhỉ, vừa bắt kịp xu hướng lại vừa thật thời trang. Hãy để dream catcher luôn mang đến bên bạn những điều tốt đẹp nhất không chỉ trong giấc mơ mà còn cả ngoài đời thực nữa. Chuẩn bị:  Sơn trắng, bút vẽ màu đen, bút vẽ các màu (khoảng 3 màu), bút chấm bi, sơn bóng. Thực hiện: Bước 1: Sơn nền trắng. Bước 2: Vẽ 1 đoạn thẳng dài đến giữa móng bằng sơn đen. Bước 3: Vẽ 1 đường cong cắt ngang đoạn thẳng vừa vẽ. Bước 4: Vẽ tiếp 1 đường cong nữa song song với đường cong vừa vẽ Bước 5: Từ đỉnh đầu đoạn thẳng vẽ 2 đường cong theo chiều dọc. Bước 6: Vẽ nối tiếp thêm 1 đoạn thẳng ngắn để đường trục chính dài hơn 2 đường cong 2 bê