Chuyển đến nội dung chính

Bộ sưu tập legging "quái" nhất quả đất

Những mẫu cardigan không thể bỏ qua mùa đông này

Chất liệu này bạn chỉ dùng một lần là bỏ đi. Hai chị em song sinh Hạnh- Hoa (quận 12, TP. cùng bạn bè, người thân và chàng chào mừng năm mới sắp tới nhé!. Bên cạnh ý kiến chê bai, một số người lại cho rằng việc phối hợp đồ không theo truyền thống có thể là chủ định của Vic tạo sự phá cách.


Quần tất Hàn Quốc

Vậy nên, có thể nói, quần tất dày là lựa chọn cần thiết của tất cả các chị em công sở trong mùa đông này. Khu vực chợ Nghĩa Tân (Cầu Giấy), mặt hàng áo phao được bày bán hàng loạt, có giá từ 200. Kenya Moore trở thanh tâm điểm chú ý với bộ áo tắm lưới và độn hai miếng môngCũng trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 28 của mình vừa qua, ngôi sao truyền hình thực tế Draya Michele hở hang quá đà khi mặc quần lót dây mà không mặc quần, cô chỉ đi một chiếc quần tất mỏng dính màu đen. Một chiếc váy xòe luôn là items cần thiết trong tủ đồ của bất kì cô gái nào. Bà mẹ thời trang giữ gương mặt lạnh lùng thường thấy khi bước ra khỏi cửa hàng dù có rất nhiều người hâm mộ đang chờ ở phía ngoài. Mỗi sản phẩm đều được các nhà thiết kế chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất và cầu kỳ trong từng đường nét.

Con gái Beck - Vic ngày càng đáng yêu

Chiếc túi họa tiết động vật là lựa chọn thông minh để tạo thêm sức hút cho bộ cánh đơn sắc. Quần tất hình xăm hình bướm hay mầm cây tinh tế trên quần tất khiến chân dài hơn và bạn không phải bận tâm về khuyết điểm nữa. Là con gái của nhà thiết kế thời trang mới nổi, Victoria Beckham, nên Harper được mẹ mua sắm cho không biết bao trang phục thiết kế ngay từ lúc chào đời. Không đeo quá nhiều phụ kiện Cô gái nào cũng nên nhẩm trong đầu quy tắc bé hơn 3 dành cho số phụ kiện mà bạn sẽ mang trên mỗi set đồ: vòng tay, vòng cổ, thắt lưng hay hoa tai… bất cứ khi nào số phụ kiện bạn có lớn hơn 3 đấy chính là lúc bạn cảm thấy lựa chọn của mình hôm đó thật vụng về và thừa thãi. Trước kia, loại áo này thường xuất hiện trong các phòng tập thể thao hay phòng ngủ thì ngày nay lại là item thời trang được ưa chuộng nhất. Nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ khi có một chiếc áo, quần hay khăn kẻ.

Một chiếc chân váy với họa tiết da rắn mix cùng áo len trơn luôn là gợi ý hoàn hảo cho bạn. thì đó chính là quần tất. Và em cũng đã bị chậm kinh được vài ngày. Thu Hiền - cô gái rừng rú với chiếc áo phong cách dân tộc và chiếc váy vá chằng vá đụp Uyên Nhi.Thêm một chiếc khăn mỏng Khăn là phụ kiện rất tiện dụng của các tín đồ thời trang. Bạn sẽ cá tính hơn khi khoác ngoài một chiếc áo da.


Tất Hàn quốc Đẹp long lanh

Ngày đông thú vị trên phố Tây

Cà Phê Huyền Thoại, ba cô gái ngồi xuống chiếc bàn đặt cạnh khung cửa kính to đùng, vừa ăn vừa bàn luận sôi nổi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thật tinh nghịch với kiểu áo len kẻ đính lông ở tay và gấu áo. Sáng tạo khi dùng quần áo cũ ( Ảnh minh họa ) 6. Hãy tham khảo một số mách nhỏ sau để có được phong cách “2 trong 1” ấy nhé!. Phối đồ theo tông màu trầm cho những ngày mưa. Các mẫu tất ống cao đền đầu gối với chất liệu rất dày và ấm, cùng màu sắc tươi tắn, hoa văn lạ mắt khiến cho trang phục bé yêu kết hợp trở nên " sinh động" hơn rất nhiều.


Ngay trong buổi tối ngày hôm qua, Lady Gaga tiếp tục dạo bước trên các con phố của Paris, dừng lại mua sắm ở Bruce trong một bộ trang phục bodysuit khêu gợi tone nude kèm theo quần tất lưới và khoác ngoài duy nhất là lớp áo da kéo đến ngang đùi và để lộ toàn bộ vòng 3 sexy của mình. Crop top, áo thun dáng ngắn, áo len ngắn. Nếu như kiểu dáng mỏng manh với những màu đen, nâu, xám luôn được dân văn phòng ưa chuộng thì giới teen lại đang phát cuồng vì những chiếc quần tất dày dặn, màu sắc sặc sỡ và hoa văn lập thể. Khăn len Khăn len chắc chắn là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu của bất kỳ ai trong tiết trời lạnh giá. Những gam màu pastel dịu ngọt cũng giúp người mặc cảm thấy ấm áp và dễ chịu hơn trong những ngày se lạnh này. Bạn vừa có thể giữ ấm cho đôi chân, vừa không bị bí bách bởi các loại quần dài lâu khô.

Nguồn: Chipi.vn

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Phi: Một số thợ mỏ bị mắc kẹt từ chối được cứu

Các nhân viên cứu hộ tại Nam Phi đang cố gắng dỡ bỏ những tấm đá bịt kín lối vào của mỏ vàng ở Benoni, ngoại ô thành phố Johannesbur, giúp 200 công nhân mỏ đang bị mắc kẹt thoát khỏi lòng đất. Tuy nhiên, các nhân viên cứu hộ không khỏi ngạc nhiên khi một số thợ mỏ, làm việc bất hợp pháp tại mỏ vàng đã bỏ hoang này,  từ chối được cứu vì họ sợ bị cảnh sát bắt giữ nếu lên mặt đất. Ít nhất 11 thợ mỏ đã được cứu thoát khỏi mỏ vàng. Các nhân viên cứu hộ cho biết, họ không biết còn bao nhiêu người dưới hầm mỏ. Những người được cứu thoát đã giữ bí mật về số công nhân còn lại dưới hầm. Mặc dù trời đã tối nhưng các nhân viên an ninh vẫn phải tiếp tục ở lại hiện trường. Ở Nam Phi thường hay xảy ra các vụ tai nạn hầm mỏ, do có nhiều mỏ sâu nhất thế giới. Cách đây 2 tuần, 8 thợ mỏ đã thiệt mạng trong một đám cháy tại mỏ phía Tây Johannesbur./. Phạm Hà/VOV - Trung tâm Tin Theo AP  

Bà mẹ sảy thai tới 20 lần mới có con

Trước khi sinh được một bé trai kháu khỉnh, bà mẹ này đã sảy thai tới 20 lần. Chị Kelly Moseley (37 tuổi) sống ở Birmingham, nước Anh đã kết hôn với anh Alan vào năm 2002. Kể từ đó, chị Kelly đã luôn cố gắng để có con. Chị vô cùng đau khổ vì đã sảy thai tới 20 lần. Trong đó, 18 lần chị mất con khi thai nhi mới được 8 tuần tuổi, 2 lần khác chị sảy hai bé trai khi thai nhi năm tháng tuổi. Chị Kelly Moseley đã sảy thai 20 lần trước khi sinh được bé trai Tyler. Mặc dù vậy, vợ chồng chị vẫn không ngừng hy vọng. Khi chị Kelly xem chương trình "Chào buổi sáng" và thấy Hassan Shehata, một chuyên gia về thai sản, hai vợ chồng chị đã quyết định cố gắng thêm một lần nữa. Kelly đã nhờ chuyên gia Hassan Shehata giúp đỡ. Hassan Shehata đi tiên phong trong kỹ thuật ngăn ngừa sảy thai bằng cách cho bà mẹ uống hydroxychloroquine, thuốc chống sốt rét và viêm khớp, để ngăn hệ thống miễn dịch ta tấn công thai nhi. Thật may mắn, phương pháp này đã thành công và ch

Vẽ móng dreamcatcher bắt kịp xu hướng

Bộ phim The Heirs đã đi đến hồi kết thế nhưng các xu hướng ăn theo từ bộ phim này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, một trong số đó là chiếc vòng bắt giấc mơ. Tuy nhiên nếu chỉ săn lùng dream catcher treo đầu giường thì thật tầm thường. Tại sao bạn không nghĩ đến việc vẽ nó lên những ngón tay xinh của mình nhỉ, vừa bắt kịp xu hướng lại vừa thật thời trang. Hãy để dream catcher luôn mang đến bên bạn những điều tốt đẹp nhất không chỉ trong giấc mơ mà còn cả ngoài đời thực nữa. Chuẩn bị:  Sơn trắng, bút vẽ màu đen, bút vẽ các màu (khoảng 3 màu), bút chấm bi, sơn bóng. Thực hiện: Bước 1: Sơn nền trắng. Bước 2: Vẽ 1 đoạn thẳng dài đến giữa móng bằng sơn đen. Bước 3: Vẽ 1 đường cong cắt ngang đoạn thẳng vừa vẽ. Bước 4: Vẽ tiếp 1 đường cong nữa song song với đường cong vừa vẽ Bước 5: Từ đỉnh đầu đoạn thẳng vẽ 2 đường cong theo chiều dọc. Bước 6: Vẽ nối tiếp thêm 1 đoạn thẳng ngắn để đường trục chính dài hơn 2 đường cong 2 bê