Chuyển đến nội dung chính

Áo phông nữ xu hướng thời trang Hà Nội

Những ánh nắng trước hết báo hiệu mùa hè đã ở rất gần. Biển xanh nắng vàng chẳng còn mấy chốc sẽ trở thành chủ đề bàn tán và lên kế hoạch của những đôi chân ưa chạy nhảy. Còn gì thoải mái và hợp hơn cho những ngày hè năng động là chiếc áo phông họa tiết?

Không thực sự là trang phục tượng trưng cho sự nữ tính nhưng áo phông vẫn được mọi cô gái tìm đến khi những đợt mưa ẩm ướt vừa dứt và ác vàng vừa ló rạng.Áo thun nữ  trắng, áo phông màu,  áo thun nữ  họa tiết…chỉ cần vừa nhìn thấy một trong số đó là thấy như mùa hè đã ở ngay bên mình.

Với một trang phục cá tính và khỏe khoắn như áo phông, những hình in dại, những dòng chữ nghịch ngợm là điều không thể thiếu. Các cô gái yêu thích áo phông mùa hè cũng như yêu áo len mùa đông nhưng lợi thế của áo phông lại có phần nhỉnh hơn chút đỉnh.

Nếu chán mặc kiểu áo phôngquần jeans nữ  bụi bặm bình thường, các cô gái tìm đến những chiếc quần short ngắn cũn cỡn, giấu mình gần như hoàn toàn dưới vạt áo màu mè, để đám con trai trên phố cứ thắc mắc không biết cô nàng kia có mặc quần hay không. Muốn sexy cũng chẳng khó. Buộc túm một bên vạt áo sang một bên, để hở phần eo như mặc croptop là các cô đã có ngay kiểu áo mới mẻ.

Áo phông in hình có sức mê đắm với các quý cô dù nó nhìn vô cùng đơn giản và chẳng có vẻ gì là quyến rũ. Không ít cô gái ngày thường chạy theo váy vó gợi cảm nhưng khi hè đến, cũng chẳng nỡ khước từ một chiếc áo phông hoạt hình in những nhân vật nổi danh như chuột Mickey hay vịt Donald.

Còn bạn, bạn đang đón hè bằng kiểu áo nào?

Áo phông nữ hoạt hình dại và đầy tính ứng dụng

Mặc kiểu giấu quần hay với quần jeans cơ bản đều khích

Sexy tuyệt đối với kiểu buộc vạt lên như croptop

Nhìn đơn giản nhưng thực ra áo phông vẫn dư sức tạo ra nhiều phong cách, từ ngây thơ đến sexy

Áo phông nữtrắng in chữ cũng giúp nắng hè bớt chói chang

Kết hợp với chân váy nữ cũng nữ tính, đáng yêu chẳng kém những chiếc áo kiểu

Web: Chipi.Vn

Add: 662 Hoàng Hoa Thám. Tây Hồ, Hà Nội

Mobi: 0914.269.143

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Phi: Một số thợ mỏ bị mắc kẹt từ chối được cứu

Các nhân viên cứu hộ tại Nam Phi đang cố gắng dỡ bỏ những tấm đá bịt kín lối vào của mỏ vàng ở Benoni, ngoại ô thành phố Johannesbur, giúp 200 công nhân mỏ đang bị mắc kẹt thoát khỏi lòng đất. Tuy nhiên, các nhân viên cứu hộ không khỏi ngạc nhiên khi một số thợ mỏ, làm việc bất hợp pháp tại mỏ vàng đã bỏ hoang này,  từ chối được cứu vì họ sợ bị cảnh sát bắt giữ nếu lên mặt đất. Ít nhất 11 thợ mỏ đã được cứu thoát khỏi mỏ vàng. Các nhân viên cứu hộ cho biết, họ không biết còn bao nhiêu người dưới hầm mỏ. Những người được cứu thoát đã giữ bí mật về số công nhân còn lại dưới hầm. Mặc dù trời đã tối nhưng các nhân viên an ninh vẫn phải tiếp tục ở lại hiện trường. Ở Nam Phi thường hay xảy ra các vụ tai nạn hầm mỏ, do có nhiều mỏ sâu nhất thế giới. Cách đây 2 tuần, 8 thợ mỏ đã thiệt mạng trong một đám cháy tại mỏ phía Tây Johannesbur./. Phạm Hà/VOV - Trung tâm Tin Theo AP  

Bà mẹ sảy thai tới 20 lần mới có con

Trước khi sinh được một bé trai kháu khỉnh, bà mẹ này đã sảy thai tới 20 lần. Chị Kelly Moseley (37 tuổi) sống ở Birmingham, nước Anh đã kết hôn với anh Alan vào năm 2002. Kể từ đó, chị Kelly đã luôn cố gắng để có con. Chị vô cùng đau khổ vì đã sảy thai tới 20 lần. Trong đó, 18 lần chị mất con khi thai nhi mới được 8 tuần tuổi, 2 lần khác chị sảy hai bé trai khi thai nhi năm tháng tuổi. Chị Kelly Moseley đã sảy thai 20 lần trước khi sinh được bé trai Tyler. Mặc dù vậy, vợ chồng chị vẫn không ngừng hy vọng. Khi chị Kelly xem chương trình "Chào buổi sáng" và thấy Hassan Shehata, một chuyên gia về thai sản, hai vợ chồng chị đã quyết định cố gắng thêm một lần nữa. Kelly đã nhờ chuyên gia Hassan Shehata giúp đỡ. Hassan Shehata đi tiên phong trong kỹ thuật ngăn ngừa sảy thai bằng cách cho bà mẹ uống hydroxychloroquine, thuốc chống sốt rét và viêm khớp, để ngăn hệ thống miễn dịch ta tấn công thai nhi. Thật may mắn, phương pháp này đã thành công và ch

Vẽ móng dreamcatcher bắt kịp xu hướng

Bộ phim The Heirs đã đi đến hồi kết thế nhưng các xu hướng ăn theo từ bộ phim này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, một trong số đó là chiếc vòng bắt giấc mơ. Tuy nhiên nếu chỉ săn lùng dream catcher treo đầu giường thì thật tầm thường. Tại sao bạn không nghĩ đến việc vẽ nó lên những ngón tay xinh của mình nhỉ, vừa bắt kịp xu hướng lại vừa thật thời trang. Hãy để dream catcher luôn mang đến bên bạn những điều tốt đẹp nhất không chỉ trong giấc mơ mà còn cả ngoài đời thực nữa. Chuẩn bị:  Sơn trắng, bút vẽ màu đen, bút vẽ các màu (khoảng 3 màu), bút chấm bi, sơn bóng. Thực hiện: Bước 1: Sơn nền trắng. Bước 2: Vẽ 1 đoạn thẳng dài đến giữa móng bằng sơn đen. Bước 3: Vẽ 1 đường cong cắt ngang đoạn thẳng vừa vẽ. Bước 4: Vẽ tiếp 1 đường cong nữa song song với đường cong vừa vẽ Bước 5: Từ đỉnh đầu đoạn thẳng vẽ 2 đường cong theo chiều dọc. Bước 6: Vẽ nối tiếp thêm 1 đoạn thẳng ngắn để đường trục chính dài hơn 2 đường cong 2 bê